Frí

Ég ætla aðeins að taka mér frí frá blogginu enda ekkert skemmtilegt að frétta! Ég er að vinna helv... aðfangadagskvöld frá 15-23 og svo jóladag frá 08-16, geggjuð jól! Svo var ég að reyna að pannta mér tíma í klippingu og litun áðan og það er nottlega allt orðið upppanntað en ég gat ekkert panntað fyr því ég var ekki búin að sjá helv... vaktaskýrsluna!Þannig að ég fer bara í klippingu 4. des sem verður orðið ógeð um jólin, enda ekki að það skipti máli, ég get alveg eins slept þessum andsk..... jólum!Angry

BLESS 

Ps. Kötturinn minn er enn týndur!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Angry


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tinna Eik Rakelardóttir

ÆÆ ég samhryggist þér innilega vegna kisa og nottla jólanna líka...ekki gaman að vera að vinna á jólunum held ég!!

 En takk fyrir gærkvöldið:)

Tinna Eik Rakelardóttir, 22.11.2007 kl. 12:12

2 identicon

Hæ :) ákvað að kvitta fyrir mig :)

Leiðinlegt með jólin! Var nú ljúft að vera í MA þannig að maður gat notið þess að vera í fríi

Hafðu það sem allra best :)

Hrefna Hrund (IP-tala skráð) 23.11.2007 kl. 22:43

3 identicon

Hææ sæta wow ég myndi seigja upp sko hehhe ég myndi ekki meika vinna á jólunnum PIRRRANDI ....... ætlaði bara henda kveðja á gelluna verð að fara drífa mig norður og hitta skvísurnar... 

Ragna steina (IP-tala skráð) 26.11.2007 kl. 14:43

4 identicon

Hæ elskan, ég trúi varla að Lilo sé ennþá týnd :/  litla greyið ..

ömurlegt með jólin, ég hélt bara að það væri alltaf skipt vöktunum á aðfangadagskvöldi í tvennt, urr ég yrði brjál sko !!

en hafðu það samt gott elsku hrabba mín ... knús :*:*

Heiða Björg (IP-tala skráð) 26.11.2007 kl. 14:59

5 identicon

ég er svo hneyksluð á þessum kellingum á Hlíð að það hálfa væri hellingur! ég bara á ekki til orð!

en aumingja litla Lilo, vonandi fer hún nú að koma í leitirnar þessi elska....stóóóórt knús á elsku Hröbbuna mina :*

Adda (IP-tala skráð) 26.11.2007 kl. 18:46

6 identicon

JEsus minn! þetta er ástæðan fyrir því að ég myndi varla meika að vera hjúkka! vinna á aðfangadag og jóladag í þokkabót.. en vá ég finn til með þér... vonandi verða bara áramótin alveg dúndur hjá þér..

 hafðu það gott elskan ;)

Pála Dröfn (IP-tala skráð) 27.11.2007 kl. 19:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband