I kiss you all starry eyed, my body's swinging from side to side

Ahhh ligg ennþá uppí rúmi að letipurkast núna klukkan hálf 12:p það er bara þægilegt. Ég er í svona aðeins betra skapi en ég var í seinasta bloggi! Það er bara allt fínt að frétta, ég hitti Hönnu frænku á fimtudaginn og snúllann hennar hann Bjart, við þræddum markaðina hérna í  bænum;) tónlistar og DVD, markaðinn í Sunnuhlíð og svona, fórum líka í Bakaríið við brúnna og Brynju:) svo um kvöldmatarleitið vorum við hjá ömmu og afa í mat og Hulda frænka kom með sinn snúlla þannig að ég var bara in heaven!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ég með Bjart og Hanna með Natan:* það er akkúrat viku munur á þeim, Natan er 1 viku eldri en það er sko þvílíkur stærðarmunur!

En já svo í gær byrjaði ég að taka upp jólaseríur og svona aðeins að setja útí glugga nema hvað, ég fann ekki nema helminginn af jóladótinu og hef ekki hugmynd um hinn! alveg týpískt... ég verð að leita betur í dag...

Ég og stelpurnar fórum svo í bíó í gærkvöldi á Nick and Norah's infinite playlist og ég mæli alveg með henni, svaka krúttleg mynd:) kannski ekki alveg fyrir einhverja gaura en þetta var fín stelpumynd.

Svo í dag ætla ég að fara á Grenivík því Hanna ætlar að fara með Bjart og ég ætla að fá að snúllast með hann meðan hún og mamma gera eitthvað:)

En þetta er orðið ágætt í bili, endilega kvitta.
Bæjó!

I don't see what anyone can see, in anyone else
But you ....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Góða helgi mín kæra, gangi þér vel í jóla-undribúning. ;) Ég er að fara byrja setja ljós í gluggana

Aprílrós, 22.11.2008 kl. 11:53

2 identicon

æi þeir eru svo sætir frændur þínir .. algjörar dúllur! 

takk fyrir gott spjall í gær hrabba mín :* 

Heiða (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 14:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband