Hmmmmm...skammskamm...

Þetta er nú bara alveg að detta niður þetta blog hjá mérBlush svona er þetta þegar maður er fluttur að heiman og hefur ekki efni á að borga fyrir netið sko.

En það er allt gott að frétta. Dammi er búinn að eignast lítinn bróa sem er algjör dúlla

P1040703

Hann er svo sætur!

Svo er ég búin að týna kisuni minni:S hún fór út einn daginn og kom svo ekkert heim aftur:( ég vona að hún skili sér heim fljótlega litla greyið.

En jæja þetta verður ekki meira í bili, það er svosem ekkert nýtt að frétta. Maður er bara að vinna og læra:P

Kv. hrabba

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

vei blogg frá hröbbu :)

æi hvað hann er sætur litli bróðir hans damma, algjör krútt

en takk kærlega fyrir mig .. þetta var alveg æðislegt klikkhausinn þinn   vonandi skilar Lilo sér heim eða allavega eitthvað fréttist af henni eftir að auglýsingin kemur.

þú manst að taka 23 okt frá ! og damian má alveg vera heima, bara ef hann hefur hljótt! haha nei grín

knús hædí :*

Heiða (IP-tala skráð) 15.10.2007 kl. 21:52

2 identicon

Æji jesús minn hvað maður er sætur!  algjör rús!

en ég hlakka svo til að hitta ykkur allar á laugardaginn  eg ætla að fá að æfa mig á ykkur öllum,haha

en hey, ég er svo forvitin, hvað ætliði að gera 23.okt?

knús Adda :*

Adda (IP-tala skráð) 18.10.2007 kl. 14:03

3 identicon

hæhæ sæta ;)

æ hvað hann er mikil dúlla;)

ég var að tala við HAfdísi frænku mina um daginn og hun var að segja mér að gamla liðið væri alltaf að ruglast á ykkur hehe...bara snilld;)

 en hafðu það gott á akureyrinni góðu ;)

Pála Dröfn (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 01:52

4 identicon

Ohhh litli er algjört gull, maður bara ræður varla við sig hehe;)

Já Pála, þeim finnst við svo líkar:p hehe þessar dúllur

Hrabba (IP-tala skráð) 27.10.2007 kl. 15:51

5 identicon

Sá einmitt auglýsinguna um kisann þinn... vona að hann sé kominn heim :)

hafið það gott :)

Dagný B (IP-tala skráð) 5.11.2007 kl. 11:33

6 identicon

var að gera reikninginn til að geta kommentað og síðan hvenær hefur summan af 1 og 8 ekki verið 9??

Dagný B (IP-tala skráð) 5.11.2007 kl. 11:34

7 identicon

Hæ sæta, vildi bara kvitta fyrir mig... Verðum svo að fara að drífa í þessum hitting;)

Karen (IP-tala skráð) 11.11.2007 kl. 22:30

8 identicon

Hæ elskan :*

er kisi þinn kominn heim? annars bara að kíkja á þig elskan;)

knús Adda :*

Adda (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 13:45

9 identicon

hæhæ langt síðan maður hefur séð þig.. ákvað bara að kvitta fyrir komuna.. :)

Dagný Elísa (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 18:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband