Það þýðir lítið að leggja árar í bát

Jæja ætli maður reyni nú ekki aðeins að halda áfram með þetta, þótt maður þurfi alltaf að fara til tengdó til að komast á netið;)

En hvað um það, jólin voru ágæt fyrir utan það að ég var að vinnaShocking mér fannst nú ekkert koma jól en ég er þó búin að prufa þetta einu sinni og það er bara nó. Ég kíkti nú á djammið helgina fyrir jól og þá byrjuðum við á að fara heim til Tinnu og svo niðrí bæ og fórum í Sjallan á Gus gus nema þau voru ekki byrjuð að spila fyr en rúmlega 3 og ég var ekki alveg að fíla dj-inn sem var á undan þannig að ég var á leiðinni heim um það leiti sem Gus gus var að að byrja að spila. Svo fór ég aftur á áramótunum og vá hvað ég skemmti mér vel þá, við fórum aftur heim til Tinnu og svo á PallaWizard Svo þess á milli var ég að vinna eða hafa það gott. Eftir vinnu á aðfangadag fór ég heim og opnaði pakkana og svo kíkti ég í heimsókn til tengdó og fór mjög seinnt að sofa. Svo á jóladag fór ég í vinnu kl. 8:00 og eftir vinnu fórum við í jólaboð til ömmu og afa. Þegar við vorum búin þar fórum við heim til tengdó og ég steinsofnaði í einum hægindastólnum og svaf til miðnættis!! ég var alveg búin á því. Svo vorum við bara að spila og gera eitthvað gaman.

Um áramótin hafði mamma svo svínahamborgarahrygg fyrir mig í matinn (uppáhalds maturinn minn) og ég borðaði þar og fór með þeim á brennu en kom svo í bæinn og horfði á skaupið og sprengdi upp.

Núna er ég svo bara að reyna að vera dugleg að læra og að vinna þess á milli. Mig samt dauðlangar til útlanda og mig dauðlangar að kaupa mér föt!!!!!! og stígvél!!!! og bara allt!!!!
Ég er þvílíkt búin að vera að hugsa um Tenerife, Möltu og Interrailið og vá hvað mig langar að fara eitthvað. Það er aldrei að vita nema ég og Damian kíkjum til Póllands í lok sumarsins, en það er samt ekki ákveðið.

Jæja þá er þetta fínt í bili.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já það er fínt að hafa bara prófað þetta hehe

en vá hvað ég er sammála þér með það að langa að kaupa föt og bara alla hluti.. ekki gaman að spara en maður verður víst að gera það stundum ;)

en hafðu þaðp gott sweetie:)

Pála Dröfn (IP-tala skráð) 14.1.2008 kl. 22:34

2 Smámynd: Tinna Eik Rakelardóttir

Gott að þú ert byrjuð aftur:) 

Tinna Eik Rakelardóttir, 15.1.2008 kl. 12:44

3 identicon

Hæ sæta! Vá hvað ég beilaði á þér um jólin....lagðist bara hálfpartinn í rúmið eftir áramót svo ég gerði voða lítið! Ætlaði samt alltaf að heyra í þér og þakka þér fyrir jólakortið! Fékk samviskubit því ég sendi engin...:S ÉG er líka búin að vera hugsa um Interrailið..held ég fari næstum ekkert út þetta árið og ég er ekki alveg að meika þá tilhugsun!! En heyrumst vonandi sem fyrst :*

Sigrún Ingveldur (IP-tala skráð) 18.1.2008 kl. 13:10

4 Smámynd: Hrafnhildur Gréta Björnsdóttir

Pála: já en einu sinni er nó fyrir mig allavegana;) já ég er alveg að farast mig langar svo að versla mér bara ALLT!:p

Tinna: takk takk;)

Sigrún: já ert þú að verða beilerinn eða;) hehe nei smá djók;) já ég var líka að hugsa um interrailið um daginn;) T.d. Corfu og svona, þegar ég ætlaði að fá mér einn koktail;) En ég bara verð að komast eitthvað!

Hrafnhildur Gréta Björnsdóttir, 21.1.2008 kl. 15:13

5 identicon

Hæ hæ gella!!!!!!!

Vildi bara óska þér gleðilegt nýtt ár :) Svo langt síðan  maður hefur hitt þig :)

´Frábært að þú byrjir að blogga aftur svo að maður geti nú aðeins fylgst með þér :)

Hafðu það gott :)

sandra mjöll (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 09:26

6 identicon

Hæhæ

Gott að þú ert ekki hætt að blogga :)

En jám er sammála þér með að langa að kaupa allt, ég er alveg að fara yfirum ... langar einmitt líka geðveikt mikið til útlanda , af hverju er maður ekki milljóner ??

en við verðum að skella okkur í útileguna góðu í sumar, aldrei að vita nema við förum eitthvað austur hehe ..

kiss kiss

Hædí

ps. takk fyrir samveruna á sunnudaginn hrabba mín ..hehehe

Heiða Björg (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 16:46

7 identicon

Jæja gamla, hittingur eða?;)

Karen (IP-tala skráð) 27.1.2008 kl. 10:15

8 identicon

nauj nauj bara nytt blog hjá kellu ;) ánægð með þig!

það var ekkert smá gaman um áramótin hjá okkur, algjör snilld! farðu svo að koma suður til mín íheimsókn..ég er farin að sakna ykkar

knús :*

Addos

Adda (IP-tala skráð) 30.1.2008 kl. 11:43

9 identicon

Hæ elskan! :)

Búum við í sama bæ?? hehe ég bara hef ekkert séð þig síðan ég kom frá London :)

 En smá kvitt fyrir komuna, vona svo að ég rekist á þig bráðlega :*

Hrefna Hrund (IP-tala skráð) 7.2.2008 kl. 08:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband