Þá er það bara að bíða

ShockingPrófið búið og ég komin heim til AkSmile og það getur liðið allt að mánuður í að maður fái að vita úr prófinu!!! úfff fæ alltaf smá kvíðahnút við tilhugsunina...

En allavegana sama dag og prófið var búið fórum við Adda í bíó á Sex and the City og mér fanst hún æði!!! ekki frá því að nokkur tár hafi fallið en svo skellti maður nú líka uppúr nokkrum sinnumLoL Svo daginn eftir fór ég og VERSLAÐI, keypti mér skó, 3 kjóla, bol, peysur, 2 hálsmen, snyrtidót og eitthvað fleiraJoyful var alveg í skýjunum eftir þetta. Svo bara keyrði ég heim og það var föstudagurinn 13!!! ég lagði af stað um 18:00 og þvílík umferð. Svo þegar ég var að koma uppúr hvalfjarðagöngunum var svo löng röð og bíllinn minn byrjaði að rjúka upp úr öllu valdi, hann nebblega á það til að ofhita sig. En það rétt slapp til en ég titraði og skalf af stressi, ég hefði ekki verið neitt sérstaklega vinsæl ef hann hefði drepið á sér þarna í röðinni!!! og ef það hefði nú gerst eins og síðast, þá byrjaði að rjúka uppúr honum og vatnið úr vatnskassanum flæddi útum allt! en ég bara stoppaði þarna rétt hjá og hann jafnaði sig greyið. Svo hitti ég mömmu í Staðaskála því hún var á leiðinni suður og þegar ég var að keyra burt þaðan kom ég að einhverju slysi og það var bíll á hvolfi einhversstaðar þarna!Frown ekki góð tilfinning. En ég komst heil á húfi heim... Það var reyndar keyrt aftan á Damian þennan dag, minn var ekkert sérstaklega sáttur.

Svo á lau skellti ég mér í smá sólbað sem endaði með því að ég grillaði mig og ég sem var að fara á djammið um kvöldið, en ég fór bara eins og kóteletta og skemmti mér konunglega, ég set örugglega myndirnar inn á myspace fljótlega. Úff hvað það var samt alltof mikið af fólki í bænum!

Núna sit ég hérna hálf dofin í kjaftinum því ég var að koma frá tannsa og í fyrsta skipti á minni ævi var ég með skemmdShocking ekki gott... og þvílít óþæginleg tilfining að vera svona dofinn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir lau kvöldið kótelettan mín hehe 

 það var mest gaman áður en við fórum niðrí bæ , það voru svo alltof margir í bænum    en ég fór einmitt líka til tannsa um daginn og þá var ég  með skemmd í fyrsta skiptið á ævinni ehmm ..

en nó vorrís með prófið  elskan ..  :*

 knús Hædí

Heiða (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 09:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband