.

Ljón: Biddu mjúk og læknandi öfl að vernda þig frá þeirri tilfinningalegu þreytu sem hlýst af erfiðu verki. Og skyndilega er verkið alls ekki svo erfitt.

Úfff ég bið...

Bara 2 dagar í prófið og agalega er ég eitthvað orðin stressuð, kannski ekki beint fyrir prófinu sjálfu, heldur yfir því hvort ég kunni ekki nóg...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

elsku hrabba mín, þetta á allt eftir að blessast hjá þér. þú átt eftir að standa þig vel í prófinu, ég veit það. og manstu þú átt bara að gera ráð fyrir því að þú sért búin að ná og komast inn :) ég ætla að hugsa til ömmu í kvöld og á meðan þú ert í prófinu og hún á örugglega eftir að senda þér góða strauma. kannski er hún búin að kynnast einhverjum doksa þarna uppi sem getur hvíslað að þér í prófinu haha ;)

kiss og stórt knús

Adda besti- roomie hehe

ps: erum við eitthvað að nenna að bíða fram á næsta ár jafnvel eftir nýjum one tree hill???

Adda (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 11:18

2 identicon

Takk Adda mín:* já ég næ þessu pottþétt! hehe

aldrei að vita, það myndi nú koma sér vel að fá hjálp þaðan

En nei ég er allavegana ekki að nenna því að bíða! ég er alveg agalega spennt!!! maður er bara eins og maður sé 14 ára á gelgjunni

Hrabba (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 11:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband