raindrops

  • Einbeitingaskortur á háu stigi.
  • Agalegur skjálfti sem var í gær.
  • Eðlisfræði. Þarf að segja meira eða???
  • Mig langar bara obbolega mikið í föt. Ég er bara að hugsa um hvað ég ætla að kaupa mér þegar ég er búin í þessu prófi.
  • Á morgun er það félagsfræði og sálfræðiWoundering
  • Er alveg að verða massa driver í borginniPolice
  • Langar í bíó á Sex and the City
  • Bæði Adda og Magda eru búnar að bjóð mér með
  • en ég verð félagsskítur til og með 12. maí
  • Þá dreg ég the girls með mér á djammið! (4 nonblondes???Joyful)
  • Þarf að fara að læraGasp
  • langar að taka þetta próf með trukki!!!!! og komast inn!!!!Cool

Take careHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tinna Eik Rakelardóttir

Gangi þér vel gella:) Og þú veist að ég er alltaf til í djamm þegar þetta er allt búið:D

Tinna Eik Rakelardóttir, 1.6.2008 kl. 19:08

2 identicon

þú verður nú eila að koma með okkur Mögdu í bíó :) við getum hlýtt þér yfir í hléinu hehe:)

svo veistu að ég er sko meira en til í að taka eitt djamm með ykkur. Annars er svooo gott að hafa þig hjá sér núna, þá verð eg ekki eins lonely :*

Adda roommate ;) (IP-tala skráð) 2.6.2008 kl. 18:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband