bara eitthvað

Ég var að eyða 17.000kr í skólabækur og ég er ekki einusinni að fara í skóla! takk fyrir pent. Í staðin fyrir að fara í klippingu og litun sem er sko orðið vel tímabært... hvað er að verða um mig? en ég á ekkert að vera að kvarta, þetta er það sem mig langar!

En annars allt gott að frétta, ég var í fríi seinustu helgi og ég eyddi henni í Vallholti að mála og lakka! vúhú! ég var samt orðin alveg bólufreðin á að vera í þessari lykt, aldrei gæti ég verið málari... En við erum að tala um það að ég vaknaði kl 8 á sunnudagsmorguninn til að fara úteftir og klára þetta, ég held að ég hafi aldrei í mínu lífi vaknað svona snemma á sunnudegi ef ég var ekki að fara í vinnu. En þetta er allt að koma og við getum vonandi flutt almenninlega inn bráðum. Það verður alveg yndislegt, þetta er svo fínt þarna, allt glænýtt og svona. Og Adda, Heiða og Tinna ég býð ykkur í mat einhverntíman þegar Adda er fyrir norðan (svona ef þið nennið að keyra þangað), þið gætuð bara sameinað í bíl?Wink

Á morgun ætlum við mamma svo að fara í steinanuddJoyful mamma ætlaði meðal annars að gefa mér það í afmælisgjöf og við ætluðum að fara fyrir löngu en það einhvernveginn var alltaf eitthvað sem kom í veg fyrir það þannig að það verður þvílíkt kósí á morgun!!

En þetta verður nú bara stutt og laggott núna, þarf að drífa mig í vinnunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Það er gaman að vakna snemma til að gera eitthvað fyrir nýju íbúðina eða húsið sem mar er að fara flytja í. Hlakka til með þér. ;) Gangi þér vel mín kæra, .

Aprílrós, 16.9.2008 kl. 15:29

2 Smámynd: Tinna Eik Rakelardóttir

Heheh jámm ég skal þiggja það boð...pant ekki keyra

Tinna Eik Rakelardóttir, 16.9.2008 kl. 21:06

3 identicon

jahá ég skal sko mæta! iss við plötum bara einhvern til að keyra okkur, annars skal ég bara keyra.

en annars er eg ánægð með þig að hugsa svona með peningana, maður verður að eyða í það sem á eftir að nýtast manni,sem sagt í skólann.

miss jú:*

Adda (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 10:21

4 identicon

hehehe engum öðrum en þig langar í Castello kl 08:19 á morgnanna hehe

æji farðu að koma í heimsókn til mín love og við skulum sko fá okkur castello!

Adda (IP-tala skráð) 18.9.2008 kl. 11:14

5 Smámynd: Hrafnhildur Gréta Björnsdóttir

Já það er satt, það er mjög spennandi:) takk fyrir það:)

Okey magnað, það verður geggjað að fá ykkur en já maður verður bara að reyna að vera skynsamur, og leggja peningana í eitthvað sem á eftir að nýtast:p

Hehe já ég veit Adda, það eru ekki allir svona skrýtnir hehe... en já ég þyrfti að fara að koma mér suður og þá kem ég sko pottþétt í heimsókn og það verður pönntuð Castello;) tíhí

Hrafnhildur Gréta Björnsdóttir, 18.9.2008 kl. 12:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband