nokkrir punktar bara

Kominn tími á smá innskot hérna:)

  • Það eru allir í rugli útaf blessuðu krónunni og þessum stjórnmálamönnum og bankaköllum og ég veit ekki hvað og hvað. En ég er nú ekki mikið að velta mér upp úr þessu.
  • Ég tók slátur með mömmu um daginn, svaka stuð:)
  • Það lýtur allt út fyrir að það sé kominn vetur, allt í snjó og svona
  • Ég verð að viðurkenna að ég fæ svona jólafiðring annað slagið:p
  • Fuglarnir eru á blindafyllerí, ég var að keyra frá Grenivík og þeir flugu bara sikksakk yfir veginn og ekkert að spá í að það væri hægt að keyra á þá.
  • Vallholt er næstum til:D:D:D
  •  Ég er lúin og ætla að fara að sofa núna...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Góða nótt min kæra ;)

Aprílrós, 4.10.2008 kl. 20:09

2 identicon

fuglarnir á blindafylleri hehe

þú ert snillingur elskan 

Heiða Björg (IP-tala skráð) 13.10.2008 kl. 21:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband