Letipurka

Jæja þá er maður búinn að fá þriðja frændannGrin Hanna frænka var að eignast lítinn strák núna 8. sept sem var rúmar 14 merkur og um 52cmGrin ég er alveg í skýjunum. Þessi litlu krútt eru svo æðisleg. Ég og mamma fórum uppá sjúkrahús að kíkja á þau og ég hélt á honum heillengi og hann var bara æðislegur, svaf allan tímann! ohhh ég er sjúk!!Tounge en maður verður að hugsa um skólann...

Ég þarf að fara að drífa mig á skiptibókamarkaðinn í pennanum, ég fæ útborgað á mánudaginn og þá verður maður að fara og kaupa sér nokkrar vel valdar skólabækurCool gaman gaman... en ef ég ætla að komast inn næst þá borgar sig að vera DUGLEGUR!!!
Svo verð ég nú líka að fara að kaupa mér kort í ræktina, á morgun segir sá lati... en það gerist líka þegar ég fæ útborgað. Þá verður það harkan sex, og bara kál og vatn (segi ég ný búin að éta hambó, fröllur og kókShocking). Nei nei ég ætla ekkert að fara útí neinar öfgar en maður er bara svoltið búinn að sleppa sér í sumarW00t

En svo ætlum við Damian að flytja með annan fótinn á Grenivík, við fáum að vera þar í húsinu sem mamma og Ingvi eiga og voru að gera upp. Það verður yndislegt að við getum fengið að vera aðeins útaf fyrir okkur svona þegar við viljum. Ég fór á miðvikudaginn og var að mála gluggana og svo fer ég aftur á morgun til að fara aðra umferð, gaman gaman. Hehe svo fann ég borð sem ég gerði í smíðum í Glerárskóla og hafði málað það rautt og fínt þáGetLost og ég ákvað að prufa að mála það með hvítri lakkmálingu og það kom bara svona þokkalega vel útPolice hehe, maður er svo mikill smiður.

En jæja er farin í vinnuna, endilega kvitta svoInLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Innlitskvitt og góða helgi mín kæra

Aprílrós, 13.9.2008 kl. 00:32

2 Smámynd: Tinna Eik Rakelardóttir

hehe ég átti eimmitt eins borð sem var bara bæsað blátt (eins og allt sem ég gerði í Glerárskóla)...þetta var nú alveg þokkalegt borð fyrir utan bláa bæsið

En við verðum að fara að hittast þetta gengur ekki lengur kona!

Tinna Eik Rakelardóttir, 13.9.2008 kl. 22:05

3 identicon

aftur til hamingju með frændana hrabba mín!

en guð ég man eftir þessum borðum! ég gerði einmitt eitt svona borð líka, nema ég hafði greinilega vit á því að mála það hvítt og gaf ömmu það hehe. en annars held ég að við höfum klárað bláa bæsið í skólanum hérna back in the days hehe.

Enn í annað og mikilvægara mál hehe ég náði í nýja one tree hill þáttinn í gær og ætla að reyna að horfa á hann í kvöld :D JEMINN  hvað ég hlakka til!

love jú darling :*

Adda (IP-tala skráð) 15.9.2008 kl. 10:13

4 Smámynd: Hrafnhildur Gréta Björnsdóttir

Hehe já ég bæsaði borðið rautt en svo gerðum við líka einhvern svona snyrti skáp eða hillur eða eitthvað og það gerði ég blátt. úff þetta var svo töff;)

 En já Tinna hvernig er þetta með okkur?? not good

Já takk adda mín, úff já ég var svo spennt að horfa á hann ég var að springa! love you 2:*

Hrafnhildur Gréta Björnsdóttir, 16.9.2008 kl. 14:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband